fbpx
Sàn SMD | Chính sách mở cửa hàng sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền tại hệ thống Vincom Plaza
20211
post-template-default,single,single-post,postid-20211,single-format-standard,theme-bridge,woocommerce-no-js,ajax_fade,page_not_loaded,,side_area_uncovered_from_content,columns-4,qode-child-theme-ver-1.0.0,qode-theme-ver-17.2,qode-theme-bridge,qode_header_in_grid,wpb-js-composer js-comp-ver-7.7.1,vc_responsive

Chính sách mở cửa hàng sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền tại hệ thống Vincom Plaza

Chính sách mở cửa hàng sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền tại hệ thống Vincom Plaza

A.  GIỚI THIỆU

Cửa hàng sản phẩm OCOP và Đặc sản vùng miền là hệ thống cửa hàng được tổ chức với mục đích kết nối giao thương, tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại, hỗ trợ tiêu thụ các sản trong chương trình OCOP như: thực phẩm; đồ uống; dược liệu và sản phẩm từ dược liệu; hàng thủ công mỹ nghệ,…

B.  QUYỀN LỢI CỦA ĐỐI TÁC

Đây là hoạt động nhằm thúc đẩy giá trị các mặt hàng sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền,… và tăng sức cạnh tranh trên thị trường, đưa các sản phẩm phổ biến rộng rãi và đáp ứng thị hiếu tiêu dùng của người dân khu vực. Tạo điều kiện cho người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận nguồn thực phẩm an toàn, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm, sản phẩm chất lượng cao. Đặc biệt, hoạt động được tổ chức tại hệ thống TTTM Vincom sẽ giúp các doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với những khách hàng địa phương có nhu cầu và quan tâm đến các sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền.

  1. Đối tác sở hữu Cửa hàng sản phẩm OCOP và Đặc sản vùng miền để xúc tiến hoạt động kinh doanh trên cả hai kênh truyền thống (Offline) và hiện đại (Online).
  2. Khai thác những lợi ích hữu hình – vô hình trên nền tảng uy tín của thương hiệu Cửa hàng sản phẩm OCOP và Đặc sản vùng miền:
    • Có số lượng khách hàng nhiều trong thời gian ngắn nhất;
    • Giảm thiểu rủi ro trong kinh doanh;
    • Tiết kiệm thời gian và công sức cho việc quảng bá, từ đó có thể tập trung vào hoạt động kinh doanh;
    • Được mua những vật phẩm do Cửa hàng sản phẩm OCOP và Đặc sản vùng miền thực hiện với mức giá ưu đãi theo chính sách của công ty.
    • Được ưu đãi về giá từ các nhà cung cấp uy tín về các trang thiết bị, vật dụng, dịch vụ… đầu vào đã ký hợp đồng liên kết toàn hệ thống.
  3. Đào tạo các kiến thức cần thiết trước và sau ngày khai trương, bao gồm:
    • Giới thiệu quyền lợi, trách nhiệm của đối tác.
    • Huấn luyện kỹ năng giám sát và quản lý.
    • Huấn luyện kỹ năng phục vụ và giao tiếp.
    • Huấn luyện cách thức trưng bày và giới thiệu sản phẩm giúp đánh giá hiệu quả bán hàng tăng doanh số tại cửa hàng.
    • Huấn luyện Social Commerce làm chủ kênh bán hàng, cung cấp kiến thức nền tảng cho doanh nghiệp nắm vững cách thiết lập và quản lý kênh bán hàng trên các nền tảng mạng xã hội và các sàn thương mại điện tử. Giúp sử dụng các công cụ và kỹ thuật tiên tiến, cùng với kỹ năng tạo và quản lý nội dung chất lượng, cung cấp kiến thức chuyên sâu về phân tích dữ liệu, xây dựng và triển khai chiến lược toàn diện.
  4. Tư vấn mô hình kinh doanh phù hợp với đối tác. Hỗ trợ lập kế hoạch kinh doanh, bảng phân tích hòa vốn.
  5. Tư vấn giải pháp kinh doanh nhằm giúp đối tác kinh doanh hiệu quả, bao gồm:
    • Các hoạt động hỗ trợ kinh doanh dịp Lễ – Tết, sinh nhật quán.
    • Hỗ trợ khai trương: công ty sẽ lên kế hoạch, hỗ trợ tổ chức thực hiện chương trình khai trương nhằm thu hút khách hàng ngay từ bước đầu.
    • Phối hơp tổ chức triển khai các hoạt động xúc tiến quản bá và livestream bán hàng tại địa phương.
  6. Tư vấn mô hình thiết kế, trang trí nội, ngoại thất của quán theo định hướng thiết kế theo phong cách Cửa hàng sản phẩm OCOP và Đặc sản vùng miền.
  7. Thực hiện việc kiểm tra hàng tháng bằng hình thức chấm chỉ số và đưa ra các biện pháp khắc phục những gì không phù hợp với tiêu chuẩn về vệ sinh, chất lượng, hình ảnh, phục vụ nhằm giúp đối tác kinh doanh hiệu quả hơn và bảo vệ uy tín thương hiệu Cửa hàng sản phẩm OCOP và Đặc sản vùng miền.
  8. Được bán sản phẩm địa phương chéo trên hệ thống Cửa hàng trên toàn quốc. Chính sách thuê gian hàng và chiết khấu theo quy định tạo hiệu quả trong phát triển thương hiệu và gia tăng doanh số trong kinh doanh.

Khảo sát chuỗi Cửa hàng sản phẩm OCOP và Đặc sản vùng miền:
* Vincom Plaza Cộng Hòa – số 15-17 Cộng Hòa, P. 4, Q. Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
* Siêu thị GO! Nguyễn Thị Thập – Lô A, khu dân cư Cityland, 99 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
* Vincom Plaza Kiên Giang – Lô A12, khu phố 1, đường Cô Bắc, TP. Rạch Giá, Kiên Giang.

Để tìm hiểu thêm thông tin vui lòng liên hệ:
☎️ 0767667979
🌐https://smd.com.vn

No Comments

Post A Comment